A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tràng Định dâng hương và viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Tết nguyên đán 2024

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Sáng 05/02/2024, Đoàn đại biểu Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể, đơn vị lực lượng vũ trang của huyện do đồng chí Nguyễn Tuấn Nam, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, làm trưởng đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, viếng 02 nghĩa trang liệt sỹ Bông Lau, Bản Trại và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Sư đoàn 347, Quân khu I.

Trong không khí trang nghiêm, đứng trước anh linh của Chủ tịch Hồ Chí Minh và vong linh các anh hùng liệt sỹ, các đại biểu cấp ủy, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân huyện Tràng Định đã bày tỏ niềm xúc động dâng những nén hương thơm, bày tỏ lòng thành kính, sự biết ơn vô hạn đối với các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh vì nền độc lập tự do cho dân tộc.

Báo công trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh và vong linh các liệt sỹ, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc trong huyện nguyện hứa sẽ một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân ta đã lựa chọn. Không ngừng ra sức thi đua đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực, góp phần xây dựng quê hương Tràng Định ngày càng giàu đẹp, văn minh. Xứng đáng với truyền thống của huyện 02 lần được Đảng, Nhà nước phong tặng danh hiệu “Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân”.

Dâng hương, dâng hoa tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh và các nghĩa trang liệt sỹ được huyện Tràng Định duy trì thường xuyên nhất là các dịp lễ, Tết. Qua đó, góp phần giáo dục cho mọi người, nhất là thế hệ trẻ về lòng yêu nước, truyền thống hào hùng của cha anh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc./.

Thực hiện: LƯƠNG MINH

Trung tâm VH, TT & Truyền thông Tràng Định

 


Tác giả: PV Lương Minh TTVHTT&TT
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 18
Trong tháng : 3.966
Tất cả : 49.069