A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Giải Cầu lông, Bóng bàn cấp huyện năm 2024

 

 

 Thực hiện Kế hoạch của Uỷ ban nhân dân huyện về việc Tổ chức các giải thể thao cấp huyện và tham gia các giải thể thao tỉnh Lạng sơn năm 2024.

Lãnh đạo UBND huyện Tràng Định tặng cờ cho các đoàn vận động viên

Sáng 28-6-2024, tại Nhà thi đấu thể thao huyện, UBND Tràng Định phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông tổ chức giải Cầu lông, Bóng bàn  năm 2024. Tới dự có các đồng chí: Ngọ Quang Khải, Phó chủ tịch UBND huyện, đồng chí Lục Thị Phương, Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao và truyền thông huyện, lãnh đạo LĐLĐ huyện và các đơn vị liên quan.

 

Tham gia giải lần này thu hút được hơn 200 vận động viên đến từ 24 đoàn thuộc các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang, các trường học và các xã, thị trấn. Ngay sau lễ khai mạc các vận động viên tiến hành bước vào tranh tài thi đấu ở các nội dung thi đấu bóng bàn, cầu lông.

 

Thông qua giải lần này nhằm tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức của các cấp, các ngành và toàn xã hội về vai trò, vị trí và tầm quan trọng của Thể dục thể thao trong việc nâng cao sức khỏe, thể lực của nhân dân, góp phần đào tạo con người phát triển toàn diện; thúc đẩy phong trào  luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể cán bộ công nhân viên chức  và nhân dân. Đây cũng là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục h­ưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gư­ơng Bác Hồ vĩ đại” góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong các Trường học, các cơ quan, ban ngành đoàn thể và các địa ph­ương trên toàn huyện

 

Thực hiện: NÔNG DƯ - QUỐc THĂNG

Trung tâm VH,TT & Truyền thông huyện Tràng Định


Tác giả: Thực hiện: QUỐC THĂNG - NÔNG DƯ Trung tâm VH,TT & Truyền thông huyện Tràng Định
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 1
Hôm nay : 65
Trong tháng : 836
Tất cả : 76.949