A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng huyện Tràng Định lần thứ XI năm 2024

Sáng 05/7/2024, ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện Tràng Định tổ chức Tổng kết Hội khỏe Phù Đổng huyện thứ XI, năm 2024.

Đồng chí Ngọ Quang Khải, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XI (ngoài cùng bên trái) đến dự, phát biểu chỉ đạo và trao thưởng cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Dự buổi Tổng kết có các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban tổ chức, lãnh đạo các Trường học trên địa bàn huyện và các vận động viên có thành tích cao.

Hội khỏe Phù Đổng huyện Tràng Định lần thứ XI, năm 2024, khai mạc vào ngày 19/3/2024 được chia thành 02 giai đoạn, với sự tham gia của 690 vận động viên là học sinh ở 35/35 Trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện. Tại Hội khỏe lần này, các vận động viên đã tham gia tranh tài ở 9 môn thi đấu gồm: Đá cầu, Đẩy gậy, Kéo co, Cờ vua, Bóng bàn, Cầu lông, Điền kinh, Vovinam và Bơi với 92 nội dung.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội khỏe Phù Đổng huyện Tràng Định lần thứ XI, năm 2024, đã triển khai kế hoạch, ban hành Điều lệ, phân công nhiệm vụ cụ thể tới từng thành viên, chuẩn bị các điều kiện về sân bãi, trang thiết bị, tổ chức thi đấu các môn khoa học, đúng lịch, phối hợp nhịp nhàng, đảm bảo tốt các yêu cầu về chuyên môn, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra. Đa số các đơn vị đã có sự chuẩn bị, luyện tập chu đáo và có sự quan tâm các điều kiện về vật chất và tinh thần để học sinh của đơn vị tham gia tốt Hội khỏe Phù Đổng. Các đoàn vận động viên chấp hành tốt Điều lệ và các quy định của Ban Tổ chức; các Vận động viên đã tích cực thi đấu trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, tiến bộ. Không khí thi đấu sôi nổi, quyết liệt, nhiều trận đấu hấp dẫn, nhận được sự cổ vũ của rất đông cổ động viên. Thành tích của các vận động viên ở các nội dung thi đấu được nâng lên so với các kỳ Hội khỏe Phù Đổng trước đó.

Thông qua Hội khỏe Phù Đổng huyện Tràng Định lần thứ XI, năm 2024, huyện đã tuyển chọn 26 huấn luyện viên, 117 vận động viên thi đấu có thành tích cao tham gia đăng ký 09 môn thi đấu gồm: Đá cầu, Đẩy gậy, Kéo co, Cờ vua, Bóng bàn, Cầu lông, Điền kinh, Vovinam và Bơi ở Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, cũng đã đạt được một số thành tích.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi tổng kết, đồng chí Ngọ Quang Khải, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Hội khỏe Phù Đổng huyện đã biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức; các tổ trọng tài, các đơn vị trường học, các thầy, cô giáo và các vận động viên, đóng góp vào thành công chung của Hội khỏe Phù Đổng huyện Tràng Định lần thứ XI, năm 2024. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị lãnh đạo các nhà trường cần quan tâm đầu tư nhiều hơn nữa về cơ sở vật chất, điều kiện dạy và học về giáo dục thể chất, đẩy mạnh các phong trào thể dục, thể thao trong nhà trường nhằm nâng cao chất lượng giáo dục thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Quan tâm phát hiện, kịp thời bồi dưỡng các học sinh có năng khiếu ở các bộ môn thể thao ngay từ trong nhà trường. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện cũng tin tưởng rằng với thành tích đã đạt được trong Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện và Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh vừa qua, nếu các vận động viên nỗ lực rèn luyện, bồi dưỡng đúng cách sẽ phục vụ tốt cho phong trào học tập và rèn luyện trong nhà trường. Và trong tương lai sẽ có nhiều vận động viên của huyện nhà sẽ là vận động viên có thành tích cao cấp huyện, cấp tỉnh và cao hơn.

 

Dịp này, Ban Tổ chức Hội khỏe Phù Đổng huyện đã trao các Huy chương vàng, bạc, đồng của các giải Nhất, nhì, ba cho 337 cá nhân và 30 tập thể đạt thành tích cao ở tất cả các nội dung môn thi trong Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XI, năm 2024.

Bên cạnh đó, đồng chí Ngọ Quang Khải, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện Tràng Định cho các cá nhân trong Ban tổ chức; các giáo viên, huấn luyện viên, các học sinh đã có thành tích xuất sắc trong Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XI, năm 2024.

Thực hiện: LƯƠNG MINH

                                                    Trung tâm VH, TT & Truyền thông Tràng Định

 

 

 


Tác giả: PV Lương Minh TTVHTT&TT
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 47
Trong tháng : 5.062
Tất cả : 81.175