A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm nonTri Phương đón bằng công nhận trường học đạt chuẩn Quốc gia mức độ I và tổng kết năm học 2023-2024

Ngày 28/5, Phòng GD và ĐT huyện Tràng Định, Ban chỉ đạo đổi mới GD và ĐT xã Tri Phương long trọng tổ chức Lễ đón bằng công nhận Trường Mầm nonTri Phương đạt chuẩn Quốc gia mức độ I. Dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Thị Ngân, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, lãnh đạo một số phòng, ban ngành của huyện và UBND xã cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

          Theo đó, trong năm học 2023-2024, nhà trường có đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị các phòng học được xây dựng kiên cố, đảm bảo các yêu cầu về chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ. Hiện nay nhà trường có 01 điểm trường chính và 01 điểm trường lẻ, với 08 nhóm lớp 177 trẻ Mầm non. Nhà trường có tổng số 26 cán bộ giáo viên, nhân viên có trình độ, yêu nghề, mến trẻ, trách nhiệm trong công việc. Những năm qua, nhà trường luôn thực hiện nghiêm túc chương trình giáo dục Mầm non. Cán bộ, giáo viên trong trường thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ đạt kết quả cao; 100% trẻ ăn bán trú tại trường, chất lượng nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ đạt và vượt so với chỉ tiêu cam kết của trường; 100% trẻ 5 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non. Bên cạnh đó trong những năm qua, để được công nhận lại trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I, tập thể nhà trường không ngừng phấn đấu thi đua và đạt nhiều thành tích đáng ghi nhận như: Nhà trường luôn đạt tập thể lao động xuất sắc, nhiều cán bộ giáo viên, nhân viên được công nhận chiến sĩ thi đua, được UBND tỉnh, huyện tặng Bằng khen, giấy khen.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Ngân UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đã trao Bằng của UBND tỉnh Lạng Sơn, công nhận Trường Mầm nonTri Phương đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ I và tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng cô và trò nhà trường.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí đã ghi nhận và biểu dương, chúc mừng những thành tích mà nhà trường đã đạt được trong những năm qua. Trong thời gian tới đề nghị nhà trường cần thực hiện tốt các quy định tại Điều lệ trường Mầm non ban hành; làm tốt công tác bàn giao trẻ cho gia đình chăm sóc, quản lý trong dịp hè đảm bảo an toàn và rà soát, chuẩn bị chu đáo nhất mọi điều kiện cần thiết cho năm học mới.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã trao tặng 01 suất quà trị giá 500 nghìn đồng và 1 triệu đồng tiền mặt cho cô và trò nhà trường. Đồng thời cấp uỷ, chính quyền xã cũng trao tặng những phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong nhà trường./.

Thực hiện Thu Kỳ

Trung Tâm VH, TT và Truyền thông huyện

 

 

 

 


Tác giả: Thu Kỳ TTVH TT&TT huyện
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 121
Trong tháng : 892
Tất cả : 77.005