A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tràng Định tổ chức hội nghị báo cáo viên mở rộng tháng 4 năm 2024

 

Chiều 22/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn tổ chức hội nghị báo cáo viên mở rộng tháng Tư. Hội nghị được tổ chức bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến kết nối đến 215 điểm cầu cấp huyện, cấp xã, phường trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn với sự tham gia của hơn 6.200 đại biểu. Đồng chí Nông Lương Chấn, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn chủ trì hội nghị.

Tại điểm cầu cấp huyện có đồng chí Đồng chí Hoàng Anh Dũng, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; đại diện lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện. Với tổng số 23 điểm cầu: 444 đại biểu, trong đó 01 điểm cầu cấp huyện 65 đại biểu; 22 xã, thị trấn 379 đại biểu.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được Thiếu tướng PGS.TS Cao Anh Dũng, Giám đốc Học viện Quốc tế, Bộ Công an truyền đạt 2 chuyên đề.

Chuyên đề thứ nhất là thông tin tình hình thời sự quốc tế, trong nước, tình hình biển Đông. Các đại biểu được thông tin khái quát tình hình thời sự quốc tế; dự báo tình hình thế giới và khu vực thời gian tới; tác động của tình hình thế giới và khu vực đối với lợi ích và an ninh quốc gia Việt Nam; những thuận lợi, thách thức của nước ta trong bối cảnh, tình hình thế giới, khu vực đầy biến động, phức tạp. 

Đối với chuyên đề thứ hai, báo cáo viên thông tin hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước trong thời gian vừa qua, nhiệm vụ thời gian tới. Theo đó, báo cáo viên đã tập trung phân tích những thành tựu quan trọng của đường lối đối ngoại của Đảng, Nhà nước nước ta thời gian qua; quan điểm, phương hướng đường lối đối ngoại nước ta giai đoạn hiện nay; quan hệ ngoại giao của nước ta với một số nước lớn và các nước láng giềng.

Kết luận hội nghị, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn Nông Lương Chấn đề nghị các đại biểu nghiêm túc tiếp thu các nội dung mà các đồng chí báo cáo viên đã thông tin tại hội nghị, từ đó thực hiện tuyên truyền đến đông đảo cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn. Về định hướng nội dung tuyên truyền trong thời gian tới, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lạng Sơn Nông Lương Chấn lưu ý: Các báo cáo viên, truyên truyền viên tập trung thông tin, tuyên truyền các vấn đề thời sự diễn ra trên địa bàn tỉnh, các sự kiện trong nước, quốc tế nổi bật, qua đó tạo sự ổn định về chính trị tư tưởng trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân./.

 

Thực hiện: XUÂN TÔN

Trung tâm VH, TT và Truyền thông huyện Tràng Định

 


Tác giả: Xuân Tôn TTVHTT&TT huyện
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 52
Trong tháng : 2.079
Tất cả : 47.182