A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Huyện ủy tham dự hoạt động giao lưu Đàn tính huyện Long Châu và mùng 3/3 Quảng Tây năm 2024

Nhận lời mời của Chính phủ nhân dân huyện Long Châu, thị Bằng Tường, Quảng Tây, Trung Quốc. Sáng ngày 10/4/2024, Đoàn đại biểu của huyện Tràng Định do đồng chí Nguyễn Tuấn Nam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến tham dự Lễ khai mạc hoạt động giao lưu văn hóa Thiên cầm Long Châu và mùng 3/3 Thành phố Sùng Tả, Quảng Tây, Trung Quốc năm 2024.

Tiếp đón trọng thị tại cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị Quan về phía bạn có đồng chí Lê Minh Hoa, Phó huyện trưởng huyện Long Châu đã tiếp đón nồng hâu và bày tỏ niềm vinh hạnh về việc Đoàn đại biểu của huyện Tràng Định đã dành thời gian quý báu sang thăm và giao lưu với huyện Long Châu, Quảng Tây, Trung Quốc.

 

Trong không khí hân hoan của ngày hội huyện Long Châu, Quảng Tây, Trung Quốc, các đại biểu và nhân dân 2 địa phương đã được thưởng thức nhiều tiết mục văn hóa, nghệ thuật đặc sắc do các đội văn nghệ xung kích biểu diễn. Đồng thời được chiêm ngưỡng trình diễn trang phục đặc trưng của người dân tộc Choang. Nhìn chung các tiết mục văn hóa, nghệ thuật và trình diễn thời trang đều mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống của mỗi địa phương và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động tham quan các gian hàng giới thiệu, quảng bá, trưng bày các sản phẩm nông sản của huyện Long Châu, tham gia hoạt động tổ chức lễ cưới của người dân tộc Choang và tham gia thưởng thức các món ẩm thực đặc trưng của huyện Long Châu, Quảng Tây, Trung Quốc.

Thông qua ngày hội giao lưu văn hóa đã tạo được không khí thân tình, cởi mở đối với nhân dân 2 huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn, Việt Nam và huyện Long Châu, Quảng Tây, Trung Quốc. Thông qua đó sẽ thắt chặt thêm tình đoàn kết gắn bó giữa cấp ủy, chính quyền và nhân dân 2 địa phương, góp phần thúc đẩy mối quan hệ giao lưu hợp tác cùng phát triển./.

T/h: BÍCH LẠI

Trung tâm VH, TT & Truyền thông huyện Tràng Định


Tác giả: Bích Lại TTVHTT&TT huyện
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 0
Hôm nay : 236
Trong tháng : 236
Tất cả : 45.339