A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tràng Định tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước trẻ em năm 2024

 

Sáng ngày 7/8/2024, Tại Bể bơi Nhung Bin, thôn Thâm Luông, xã Hùng Sơn. UBND huyện Tràng Định tổ chức Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng chống đuối nước năm 2024.

Tham dự Lễ phát động có đồng chí Ngọ Quang Khải, phó chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo xã Hùng Sơn, Đề Thám; lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện, cùng với hơn 150 cán bộ công chức, viên chức, huấn luyện viên, hướng dẫn viên, đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn tham gia.

Lễ phát động Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước được tổ chức nhằm đẩy mạnh Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, tuyên truyền về kỹ năng bơi an toàn trong môi trường nước và vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, giúp nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống tai nạn đuối nước cho trẻ em và cộng đồng. Qua đó, phát huy vai trò, trách nhiệm của cơ quan, ban ngành, đoàn thể, gia đình, nhà trường và toàn thể xã hội trong việc phát triển phong trào dạy bơi, học bơi và công tác phòng, chống đuối nước, góp phần giảm tai nạn đuối nước trên địa bàn toàn huyện.

Ngay sau lễ phát động Ban tổ chức chương trình đã tổ chức giải bơi ở các lứa tuổi với các nội dung gồm; Bơi tự do, Bơi ếch; nam, nữ ở cự ly 25m, 50m và 100m.

Sau một thời gian tổ chức khẩn trương và nghiêm túc, chương trình Lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước, và giải bơi các lứa tuổi huyện Tràng Định năm 2024 đã diễn ra và thành công tốt đẹp, Với những nội dung chương trình cụ thể, thiết thực đặc biệt là phần thi bơi giữa các em học sinh khối TH, THCS và các VĐV đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn.

 

Để động viên kịp thời cho các VĐV đã rất nhiệt tình hưởng ứng tham gia lễ phát động và giành được nhiều thành tích cao tại các nội dung thì đấu. Ban tổ chức chương trình đã trao phần thường và huy chương cho các VĐV giành thành tích xuất sắc trong phần thi bơi các lứa tuổi năm 2024.

T/h: QUỐC THĂNG – NÔNG DƯ

Trung tâm VH,TT và Truyền thông Tràng Định

 


Tác giả: Thực hiện: QUỐC THĂNG - NÔNG DƯ Trung tâm VH,TT & Truyền thông huyện Tràng Định
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết