A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tràng Định: Khai mạc giải bóng chuyền hơi mở rộng trong công chức, viên chức, lao động huyện năm 2024

 

          Sáng 10/8, Liên đoàn lao động huyện Tràng Định phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Truyền thông huyện. Khai mạc Giải bóng chuyền hơi Mở rộng trong công nhân, viên chức, lao động huyện Tràng Định năm 2024. Chào mừng kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2024).

Dự lễ Khai mạc có đồng chí Nông Thị Hồng Thắm, Chủ tịch Liên đoàn lao động huyện, lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và truyền thông huyện, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Trung tâm Y tế huyện, đại diện lãnh đạo UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.

Giải bóng chuyền hơi mở rộng lần này đã thu hút, tập hợp được cơ bản đủ các cơ quan, đơn vị có tổ chức Công đoàn trực thuộc Liên đoàn lao động huyện và một số cơ quan đóng trên địa bàn huyện có tổng số 25 Đoàn với 24 đội nam và 20 đội nữ thu hút trên 450 VĐV tham gia. Giải thi đấu ở 2 nội dung là đội nam và đội nữ, các đội được chia bảng thi đấu theo thể thức vòng tròn, chọn đội nhất nhì vào bán kết và chung kết.

Giải Bóng chuyền hơi cán bộ, công chức, viên chức và người lao động mở rộng năm 2024 là hoạt động tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là dịp để phát hiện, bồi dưỡng những hạt nhân nòng cốt trong phong trào thể thao tại các đơn vị cơ sở, góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khoẻ, nâng cao đời sống tinh thần trong công chức, viên chức và người lao động.

Giải bóng chuyền hơi diễn ra từ ngày 10/8 đến ngày 11/8 tại nhà thi đấu đa năng và sân vận động trung tâm huyện./.

T/h Quốc Thăng

Trung tâm VH,TT và Truyền thông  Tràng Định


Tác giả: Quốc Thăng TTVH,TT&TT huyện
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết