A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo huyện Tràng Định thăm, tặng quà, chúc mừng nhân Đại lễ Phật Đản năm 2024

Nhân dịp Đại lễ Phật đản năm 2024. Sáng ngày 21/5, đồng chí Nguyễn Tuấn Nam, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy cùng đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện, Văn phòng Huyện ủy đã tổ chức đến thăm, tặng quà, chúc mừng Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn tại Chùa Thành, thành phố Lạng Sơn.

Tại đây, Bí thư Huyện ủy Tràng Định đã tặng quà, lẵng hoa và gửi lời thăm hỏi, chúc mừng tới các vị chức sắc, tăng ni và bà con phật tử đón một mùa Phật đản an lành và hạnh phúc. Đồng thời, đánh giá cao những đóng góp của các vị chức sắc, tăng ni, phật tử của Chùa Thành trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế-xã hội thời gian qua. Và mong muốn các vị chức sắc, tăng ni, phật tử tiếp tục phát huy những giá trị, truyền thống tốt đẹp của Phật giáo Việt Nam, hành đạo theo phương châm “Đạo pháp - Dân tộc và Chủ nghĩa xã hội”. Thường xuyên tuyên truyền, vận động bà con phật tử chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của địa phương và các hoạt động thiện nguyện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Thay mặt chư tăng, phật tử chùa Thành, Đại đức Thích Quảng Chuyền, Trưởng ban Trị sự giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh Lạng Sơn đã bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến cấp ủy, chính quyền huyện Tràng Định đã quan tâm, động viên kịp thời đến các tăng ni, Phật tử Chùa Thành. Đồng thời nhấn mạnh trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động đồng bào Phật tử tiếp tục đồng hành cùng các cấp chính quyền thực hiện tốt các phòng trào, các cuộc vận động do các cấp phát động, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

T/h: BÍCH LẠI

Trung tâm VH, TT & Truyền thông huyện Tràng Định


Tác giả: Bích Lại TTVHTT&TT huyện
Nguồn:trangdinh.langson.gov.vn Sao chép liên kết

Thông tin tuyên truyền

Thông tin tổng hợp

Liên kết website

Thống kê truy cập

Đang online : 2
Hôm nay : 119
Trong tháng : 890
Tất cả : 77.003